Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2023

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH , SỬA MÁY IN TẠI NHÀ GIÁ RẺ LONG BIÊN

 DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH , SỬA MÁY IN TẠI NHÀ GIÁ RẺ 

Thay vì phải bỏ một số tiền để mua máy mới, khách hàng có thể gọi dịch vụ sửa máy tính tại nhà, Sửa laptop tại nhà của Máy tính Quang vinh Trong nhiều năm liền, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sửa chữa, nâng cấp hệ thống, giúp máy trở lại hoạt động bình thường.

Máy tính Quang vinh  là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại Hà Nội tại nhà được số đông khách hàng đặt niềm tin trong nhiều năm liền bởi uy tín đi kèm chất lượng và mức giá tốt nhất. Nhờ dịch vụ này mà rất nhiều khách hàng đã có thể sử dụng máy bình thường, tiết kiệm được chi phí mua máy mới.



Sửa laptop tại nhà treo đơ 

- Sửa laptop hỏng bàn phím

- Sửa laptop không vào được mạng 

- Sửa laptop bị vỡ màn hình

- Sửa laptop bật không lên

Vì sao nên chọn Máy tính Quang Vinh để sửa máy tính tại nhà?

Sở dĩ thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà nhưng Máy tính Quang Vinh vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn là bởi:

- Nhanh chóng có mặt trong thời gian ngắn sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

- Khách hàng có quyền được yêu cầu đổi kỹ thuật viên sửa chữa nếu không hài lòng về thái độ làm việc của kỹ thuật viên được cử đến.

- Giải thích, tư vấn cặn kẽ về tình trạng máy, hướng khắc phục sự cố đang xảy ra.

- Luôn báo giá chi tiết các dịch vụ sửa chữa với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, có chính sách ưu đãi giá với khách hàng thân thiết.

- Khắc phục sự cố nhanh chóng, chuyên nghiệp, chế độ bảo hành hấp dẫn.

- Kỹ thuật viên được cử đến sửa máy tính tại nhà là những người đã được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm.

6 lý do khiến bạn hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy tính của Quang Vinh

 
1. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của chiếc máy tính. Do vậy chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
 
2. Được tuyển chọn từ những kỹ thuật viên ưu tú, qua nhiều năm thử thách, đến nay đội ngũ của chúng tôi lên tơi 15 thành viên. Với đầy đủ tay nghề, cũng như nghiệp vụ để phục vụ khách hàng.
 
3. Bằng sự hợp tác với các hãng máy tính lớn, Chúng tôi có đầy đủ những linh phụ kiện, được phân phối chính hãng với giá rẻ nhất..
 

4. Chất lượng, hiệu quả công việc, sự hài lòng của khác hàng luôn đặt lên hàng đầu. Giao Hàng tại nhà miễn phí. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đến thành công của doanh nghiệm như thế nào, vì vậy chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng với dịch vụ sửa máy tính của mình..



About ""

Trung Tâm Khám Chữa Máy Tính

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2015 www.suamaytinhlongbien.com
Design By ISEOLINK